Đẩy mạnh ứng dụng CNTT nâng cao chất lượng học tập tại trung tâm học tập cộng đồng
Đẩy mạnh ứng dụng CNTT nâng cao chất lượng học tập tại trung tâm học tập cộng đồng (GDTĐ) – Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) là mô hình…
Đẩy mạnh ứng dụng CNTT nâng cao chất lượng học tập tại trung tâm học tập cộng đồng (GDTĐ) – Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) là mô hình…
Kinh nghiệm ôn tập cuối năm phần lịch sử Việt Nam cho học sinh lớp 12 (GDTĐ) – Tạp chí GDTĐ xin giới thiệu sáng kiến kinh nghiệm của cô…
Nâng cao kết quả sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học môn Địa lý (GDTĐ) – Tạp chí GDTĐ xin giới thiệu sáng kiến kinh nghiệm của cô…
Phát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên khoa sư phạm tiểu học qua dạy tiếng Việt (GDTĐ) – Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị TW 8…
Ứng dụng bản đồ tư duy nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh (GDTĐ) – Tạp chí GDTĐ xin giới thiệu sáng kiến kinh nghiệm của thầy giáo…
Giáo dục thế hệ trẻ sống minh triết theo Di huấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh (GDTĐ) – Ảnh tư liệu Tiếp cận phạm trù “Minh triết” và “Sống…
Thiết kế kho học liệu điện tử (GDTĐ) – Trong số này, Tạp chí GDTĐ xin giới thiệu sản phẩm đoạt giải Nhất Ngày hội CNTT cấp Thành phố lần…
Phần mềm giám sát học sinh bằng công nghệ RFID (GDTĐ) – Vừa qua, ngành GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức thành công Ngày hội công nghệ thông tin lần…
Tư duy phê phán trong dạy học tiếng Anh (GDTĐ) – Ngày nay, tư duy phê phán hay tư duy phản biện (critical thinking) đã trở thành một thuật ngữ…
Kỹ năng sư phạm: Phối hợp nhiều lực lượng tham gia vào công tác giáo dục (GDTĐ) – *Xác định đúng mục tiêu Nhận công tác ở trường THPT Trần…