Sôi động giải bóng đá và nhảy cổ động học sinh THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ) năm học 2019-2020

Sôi động giải bóng đá và nhảy cổ động học sinh THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ) năm học 2019-2020

(GDTĐ) – Ngày 18/1, trường THCS Chu Văn An, quận Tây Hồ tưng bừng tổ chức chung kết và trao giải Giải bóng đá nam và nhảy cổ động năm học 2019-2020. Diễn ra từ đầu tháng 1/2020, giải thu hút hàng nghìn học sinh đến từ 52 lớp tham gia thi đấu bóng đá và nhảy cổ động.

 

Các trận thi đấu bóng đá kịch tính

Nhà giáo Đặng Việt Hà- Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An cho biết: Giải bóng đá và nhảy cổ động của học sinh nhà trường là một trong những hoạt động nhằm tăng cường giáo dục phong trào rèn luyện TDTT các khối lớp, đồng thời đẩy mạnh sự giao lưu, học hỏi và tinh thần đoàn kết trong nhà trường. Thông qua giải, không chỉ giáo viên mà học sinh sẽ thấy được tầm quan trọng của giáo dục kỹ năng sống, giáo dục toàn diện đối với sự phát triển của học sinh, đặc biệt là phát huy được năng khiếu, sở trường cũng như sở thích của các em để nhân lên khí thế thi đua học tập và rèn luyện sôi nổi trong suốt năm học. Chính vì vậy, ngay sau khi nhà trường phát động giải bóng đá và nhảy cổ động, đông đảo học sinh các khối lớp đã đăng ký tham gia và tích cực rèn luyện để mang đến cho giải tinh thần thi đấu cũng như các tiết mục, trận đấu ấn tượng nhất.

 

Sôi nổi các tiết mục nhảy cổ động

Trong những năm học qua, không chỉ quan tâm đến giáo dục tri thức, chú trọng nâng cao chất lượng các CLB văn hóa mũi nhọn, trường THCS Chu Văn An còn đẩy mạnh giáo dục toàn diện qua các hoạt động phong trào, các CLB văn hóa, văn nghệ- TDTT, tổ chức nhiều giải thi đấu thu hút đông đảo giáo viên và học sinh tham gia… Mặc dù trường đang trong quá trình xây dựng, học sinh phải học nhờ ở địa điểm khác, song trường vẫn nỗ lực để tạo dựng các hoạt động giáo dục thể chất bổ ích, lành mạnh và phù hợp cho các em. Nhà giáo Đặng Việt Hà chia sẻ: Giải bóng đá và nhảy cổ động sẽ được tổ chức thường niên, tạo sân chơi rèn luyện thể chất và tăng tính giao lưu, học hỏi, hiểu biết cho học sinh toàn trường.

Trao thưởng cho các đội đoạt giải

Kiều Giang