Gặp mặt cựu chiến binh, cựu quân nhân cơ quan Sở GDĐT Hà Nội

Gặp mặt cựu chiến binh, cựu quân nhân cơ quan Sở GDĐT Hà Nội

(GDTĐ) – Chiều 20/12, Sở GDĐT Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu chiến binh, cựu quân nhân công tác tại Sở GDĐT nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2019). Dự buổi gặp mặt có TS Chử Xuân Dũng – Thành ủy viên, Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội và các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở GDĐT.

Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng nhấn mạnh: Đã thành truyền thống hàng năm, đến dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Sở GDĐT Hà Nội và Công đoàn ngành tổ chức gặp mặt cán bộ, chuyên viên của Sở là cựu chiến binh, cựu quân nhân và thân nhân các gia đình thương binh liệt sĩ để thể hiện tấm lòng biết ơn và tri ân đến những đóng góp của các cựu chiến binh, cựu quân nhân cho sự phát triển của ngành. Đánh giá cao sự gương mẫu, chỉn chu, chuẩn mực giữ được phong cách anh bộ đội Cụ Hồ của các cựu chiến binh, cựu quân nhân trong thực hiện nhiệm vụ, đồng chí Giám đốc Sở bày tỏ mong muốn các cựu chiến binh, cựu quân nhân tiếp tục giữ vững hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ, được nhân dân mến yêu, tin cậy.

 

Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng trao quà cho các cựu chiến binh, cựu quân nhân và thân nhân gia đình TBLS

Tại buổi gặp mặt, Sở GDĐT Hà Nội đã trao 16 suất quà cho 14 cựu chiến binh, cựu quân nhân và 2 thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ.

PV