Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng quận Tây Hồ

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng quận Tây Hồ

(GDTĐ) – Lễ khai mạc diễn ra vào sáng 15/1 tại Trung tâm văn hóa thể thao quận. Đến dự có đại diện Sở GDĐT Hà Nội, Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội; lãnh đạo Quận ủy- HĐND-UBND quận, Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn.

Diễn ra khí thế với màn diễu hành của 18 trường TH, THCS; màn rước đuốc của các VĐV tiêu biểu, phần biểu diễn thể dục nhịp điệu, võ thuật sôi động của học sinh trong quận, Hội khỏe Phù Đổng quận Tây Hồ năm nay hứa hẹn nhiều thành công mới.

Các đội diễu hành tại Hội khỏe

Tham gia Hội khỏe lần này là những VĐV tiêu biểu được các nhà trường lựa chọn thông qua Hội khỏe cấp trường và các hoạt động phong trào của trường. Các VĐV tham gia thi đấu 12 môn với tinh thần giao lưu, học hỏi và phát huy thành tích cao nhất của bản thân. Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng cấp quận, Ban tổ chức sẽ chọn ra những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng chuẩn bị tham gia thi đấu Hội khoẻ Phù Đổng cấp Thành phố.

Nghiêm trang Lễ Chào cờ

 

Lễ rước đuốc truyền thống

Trong những năm học gần đây, để tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, UBND quận Tây Hồ luôn quan tâm xây dựng, nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất, tạo cho các em có môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất. Các nhà trường đã đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện TDTT nhằm nâng cao ý thức và thói quen tập luyện thể thao trong học sinh, từ đó lan tỏa ra toàn xã hội…

 

 

Các tiết mục đồng diễn chào mừng Hội khỏe

Kiều Giang