Giải bơi ngành GDĐT quận Hoàng Mai lần thứ I năm 2019

Giải bơi ngành GDĐT quận Hoàng Mai lần thứ I năm 2019

(GDTĐ) – Ngày 8/10/2019, tại trường Thể dục Thể thao Thanh thiếu nhi quận Hoàng Mai đã diễn ra giải bơi ngành GDĐT Hoàng Mai lần thứ I năm 2019 với sự tham dự của gần 150 vận động viên là các thầy cô giáo và học sinh khối Tiểu học, THCS trên địa bàn quận.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Giải bơi

Phát biểu khai mạc giải bơi, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái cho biết: Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo cơ hội cho các thầy cô giáo và học sinh trong các đơn vị trường học trên địa bàn quận có điều kiện rèn luyện sức khỏe, giao lưu học tập lẫn nhau. Qua giải đấu, Ban tổ chức muốn tuyên truyền, nâng cao nhận thức về phòng chống tại nạn thương tích cho các tầng lớp nhân dân và các em học sinh, thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp, ban ngành, cộng đồng trong việc quan tâm, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Các vận động viên tham gia thi đấu

Tại giải đấu, các vận động viên tranh tài ở các nội dung: bơi tự do nam – nữ, bơi tiếp sức. Tất cả các thầy cô giáo và học sinh đã thi đấu hết mình, phấn đấu hoàn thành cự ly bơi một cách nhanh nhất, đúng kỹ thuật. Trong đó, phần bơi tiếp sức giữa các thầy cô giáo và học sinh thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo khán giả bởi đây là phần thi làm tăng tính gắn kết giữa thầy và trò.

Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái trao giải cho các vận động viên

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 52 giải cho các vận động viên, trong đó có 13 giải Nhất, 13 giải Nhì, 26 giải Ba.

PV