Trường Mầm non Quỳnh Mai đón Bằng công nhận đạt Chuẩn quốc gia mức độ II

Trường Mầm non Quỳnh Mai đón Bằng công nhận đạt Chuẩn quốc gia mức độ II

(GDTĐ) – Trường Mầm non Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng vừa long trọng tổ chức lễ đón Bằng công nhận đạt Chuẩn quốc gia mức độ II. Dự buổi lễ có NGƯT.TS Lê Ngọc Quang – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; lãnh đạo quận Hai Bà Trưng; đại diện BGH các trường mầm non trong quận.

Trường MN Quỳnh Mai được thành lập năm 1983 với nhiệm vụ chăm sóc nuôi dạy các cháu từ 2 – 6 tuổi. Tiền thân của nhà trường có 4 lớp học với 160 học sinh trên khuôn viên 2.301m2. Đến nay, nhà trường đã có 1 cơ ngơi khang trang đón nhận trên 600 học sinh theo học.

 

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Trải qua 35 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ CBGV-NV của trường đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ. Tính từ năm 2012 đến nay, trường có 35 lượt cán bộ, giáo viên nhân viên đạt “Chiến sỹ thi đua” cơ sở; 160 lượt CBGV-NV đạt danh hiệu LĐTT cấp Quận, giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố: Tỉ lệ giáo viên xếp loại xuất sắc theo chuẩn nghề nghiệp đạt 51%. Nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc 5 năm liền; vinh dự được đón nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và nhiều phần thưởng cao quý khác; năm 2012, nhà trường được TP Hà Nội công nhận là trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

Thực hiện kế hoạch phát triển giáo dục mầm non đến năm 2020, tầm nhìn 2030 của Thành phố Hà Nội và của quận Hai Bà Trưng, thầy và trò trường mầm non Quỳnh Mai đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để sau 5 năm đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ I đã vinh dự được UBND Thành phố Hà Nội công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.

 

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội, quận Hai Bà Trưng trao Bằng chứng nhận CQG và tặng hoa nhà trường

Cô giáo Nguyễn Thị Phượng – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tích cực tham mưu với các cấp lãnh đạo xây dựng trường MN Quỳnh Mai là một ngôi trường hiện đại trong thời kỳ đổi mới và hội nhập để không phụ lòng tin của các cấp lãnh đạo, phụ huynh học sinh và toàn xã hội.

 

PV