Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm đón nhận trường Chuẩn quốc gia mức độ 2

Trường Mầm non Đoàn Thị Điểm đón nhận trường Chuẩn quốc gia mức độ 2

(GDTĐ) – Ngày 18/1/2018, cô và trò trường Mầm non Đoàn Thị Điểm (quận Tây Hồ) đã vinh dự đón Bằng công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia mức độ 2. Đến dự có NGƯT.TS Lê Ngọc Quang- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, lãnh đạo Quận ủy-HĐND-UBND quận Tây Hồ.

Văn nghệ của cô và trò nhà trường chào mừng buổi lễ

Báo cáo tại buổi lễ, cô giáo Công Thị Thu- Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trường MN Đoàn Thị Điểm được thành lập theo QĐ số 1250/QĐ-UBND ngày 26/5/2017 của UBND quận Tây Hồ. Được sự quan tâm của Quận ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ quận Tây Hồ, nhà trường được xây dựng với quy mô 20 lớp học và 10 phòng chức năng. Các phòng học và phòng chức năng được đầu tư trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi hiện đại, phục vụ công tác chăm sóc nuôi dưỡng, giáo trẻ, đáp ứng nhu cầu gửi con của nhân dân trên địa bàn phường Phú Thượng.

Ngay sau khi hoàn thiện, trường MN Đoàn Thị Điểm đã nhanh chóng đi vào hoạt động với sự nỗ lực cố gắng, tâm huyết của đội ngũ CBGV-NV đạt chuẩn 100% và trên chuẩn là 74,3%. Trong 7 tháng dạy và học từ khi thành lập, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ; xây dựng bồi dưỡng đội ngũ CBGV-NV đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Trường đã đạt 5 tiêu chuẩn theo Thông tư 02/2014/TT-BGDĐT ban hành về Quy chế công nhận trường mầm non đạt Chuẩn quốc gia.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Lê Ngọc Quang trao Bằng công nhận trường CQG mức độ 2 cho nhà trường

Bằng công nhận trường Chuẩn quốc gia mức độ 2 là động lực khích lệ cô và trò nhà trường đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nuôi tốt; thực sự là môi trường giáo dục chất lượng, đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện cả về đức, trí, thể, mỹ và kỹ năng sống.

Hoàng Anh