Ra mắt tổng đài gia sư trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt tổng đài gia sư trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

(GDTĐ) – Ngày 14/4, tại Hà Nội, công ty CP Đầu tư – Thương Mại Song Phương (SPInvestor) phối hợp với công ty CP Công nghiệp & Truyền thông Việt Nam (VNincom) tổ chức ra mắt chính thức dịch vụ Tổng đài gia sư trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Giới thiệu tính năng của Tổng đài gia sư trực tuyến

Tổng đài gia sư trực tuyến là dịch vụ giáo dục đầu tiên tại Việt Nam được phát triển trên nền tảng di động (Android & IOS) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu gia sư tại nhà với nhiều tính năng ưu việt được tích hợp sử dụng thông qua Thẻ gia sư. Chương trình này được Viện Phát triển giáo dục và trí tuệ Việt (Bộ Khoa học và Công nghệ) cố vấn bảo trợ về chất lượng, chuyên môn và đào tạo.

Tham gia hệ thống Tổng đài gia sư trực tuyến, chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone có 3G, Wifi hoặc một máy tính kết nối internet là học sinh có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu; giúp các em giải đáp nhanh những kiến thức còn khó và bổ sung những kiến thức đã học. Chương trình có sự cộng tác của các chuyên gia giáo dục, giảng viên đến từ các trường đại học và các sinh viên có kiến thức vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, khi tham gia dịch vụ, cha mẹ học sinh có thể theo dõi được tiến trình học tập của các con em mình thông qua hệ thống quản lí, ghi âm lại tất cả cuộc gọi. Qua đó, cả hai bên cùng nắm bắt được kết quả học của học sinh để có một lộ trình giảng dạy phù hợp và hiệu quả nhất.

Kiều Giang