Ngày hội Công nghệ thông tin ngành GD&ĐT quận Hai Bà Trưng

Ngày hội Công nghệ thông tin ngành GD&ĐT quận Hai Bà Trưng

(GDTĐ) – Sáng 1/3, tại trường THCS Vân Hồ đã diễn ra Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT quận Hai Bà Trưng lần thứ IV năm học 2017-2018. Đến dự có Chủ tịch CĐGD Hà Nội Trần Thị Thu Hà, lãnh đạo quận Hai Bà Trưng và BGH, GV các trường trên địa bàn.

Giáo viên trình bày bài giảng E – learning tại Hội thảo

Ngày hội CNTT năm nay của ngành GD&ĐT quận có sự tham gia của 65 trường với 158 sản phẩm CNTT tiêu biểu. Trưởng phòng GD&ĐT quận Trần Lưu Hoa cho biết: Ngày hội CNTT được tổ chức bao gồm các hoạt động: hội nghị, hội thảo giới thiệu sản phẩm CNTT; chung khảo cuộc thi kỹ năng CNTT; lựa chọn các sản phẩm CNTT đạt giải cao để tham dự cấp Thành phố. Đây là một trong những hoạt động quan trọng có mục đích tuyên truyền, quảng bá nội dung và các hoạt động đẩy mạnh ứng dụng CNTT cho CBQL, GV đáp ứng yêu cầu giáo dục thông minh; giới thiệu sản phẩm, giải pháp CNTT tiêu biểu đã ứng dụng thành công trong quản lý và giảng dạy; tạo môi trường và cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm, tiếp cận công nghệ mới về ứng dụng CNTT trong ngành GD&ĐT quận…

 

Đại biểu tham quan các gian trưng bày

Tại Hội thảo CNTT các cấp học, giáo viên đã giới thiệu các sản phẩm E-learning tiêu biểu, là những bài giảng điện tử đã được các giáo viên và nhà trường ứng dụng hiệu quả trong dạy học. Mỗi bài giảng mang một nội dung khác nhau, ở các môn học, cấp học khác nhau nhưng đều thể hiện sự sáng tạo, đổi mới và ứng dụng CNTT một cách thiết thực, mang tính tương tác và truyền thụ kiến thức cao của các thầy cô giáo.

 

Giáo viên sáng tạo với các sản phẩm CNTT

Kiều Giang