Ngành GD&ĐT quận Đống Đa tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2016- 2017

Ngành GD&ĐT quận Đống Đa tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2016- 2017

(GDTĐ) – Sáng 19/5, ngành GD&ĐT quận Đống Đa tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2016-2017. Dự lễ tuyên dương có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội; lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận Đống Đa; Ban giám hiệu các nhà trường; các thầy cô giáo và học sinh có thành tích xuất sắc của quận.

Phát huy thành tích từ những năm học trước, năm học 2016-2017, ở các kỳ thi, cuộc thi học sinh giỏi các cấp, học sinh Đống Đa tiếp tục đạt được những thành tích đáng biểu dương.

Lãnh đạo quận Đống Đa trao Giấy khen cho phòng GD&ĐT quận và các đơn vị có thành tích trong phong trào thi GVDG

Ở cấp tiểu học, trong cuộc thi giải toán qua mạng, Olympic tiếng Anh cấp TP, các em đã đạt 45 giải với 4 giải Nhất, 15 giải Nhì. Trong kỳ thi giải toán qua mạng, học sinh Đống Đa đạt 12 giải QG. Cấp THCS, trong kỳ thi HSG các môn văn hóa, kỹ thuật, các môn khoa học (IJSO), thi Toán -Vật lý-tiếng Anh qua mạng, Olympic tiếng Anh; giải Toán bằng máy tính cầm tay, Toán Hà Nội mở rộng (HOMC), Em yêu lịch sử Việt Nam, nghiên cứu KHKT, thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn, học sinh các trường đã đạt được 219 giải cấp TP và 6 giải QG.

 

Trao thưởng cho HSG cấp QG

Song song với thành tích học sinh giỏi, ngành GD&ĐT quận Đống Đa luôn quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên. Năm học 2016-2017, ngành GD&ĐT quận đã tổ chức, tham gia và đạt kết quả tốt trong Hội thi GVDG các cấp. Toàn ngành có 13 giải GV dạy giỏi cấp TP, trong đó có 10 giải Nhất, 2 giải Nhì và 1 giải Ba; có 13 sản phẩm của GV đạt giải bài giảng liên môn cấp TP trong đó 6 sản phẩm được tham dự kỳ thi QG; có 33 bài giảng E-learning được giải TP và 3 giải QG.

Với những kết quả đã đạt được, Sở GD&ĐT Hà Nội đã khen thưởng phòng GD&ĐT quận là “Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức chỉ đạo Hội thi GVDG cấp TP” dành cho các cấp học và khen thưởng “Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức chỉ đạo cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học”, “Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức chỉ đạo cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam”.

 

Trao thưởng cho GVDG, NVG cấp TP, cấp quận

Nhân dịp này, UBND quận Đống Đa đã tặng Giấy khen cho Phòng GD&ĐT quận vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo phong trào thi GVDG, HSG năm học 2016- 2017; 14 đơn vị có thành tích xuất sắc phong trào thi GVDG là các trường: TH Thịnh Quang, Kim Liên, Bế Văn Đàn, Thái Thịnh, Văn Chương; THCS Bế Văn Đàn, Đống Đa, Cát Linh, Thái Thịnh; MN Tuổi Hoa, Đống Đa, Tây Sơn, Hoa Sen và Hoa Hồng; 13 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi HSG; 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi GVDG cấp QG; 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi GVDG cấp TP; 30 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi HSG QG…

Hồng Hà