Mời viết bài cho số Tân Xuân Canh Tý 2020

Mời viết bài cho số Tân Xuân Canh Tý 2020

(GDTĐ) – Nhân dịp năm mới 2020, Tạp chí Giáo dục Thủ đô sẽ xuất bản số Tạp chí Tân Xuân với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn. Để ấn phẩm thêm phong phú về nội dung, Ban Biên tập trân trọng kính mời quý cộng tác viên, bạn đọc gần xa viết bài cộng tác.

 

Chủ đề ấn phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tuyên truyền các kết quả đã đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Đặc biệt là kết quả ấn tượng trong công tác giáo dục và đào tạo; công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục và đào tạo. Tạp chí cũng sẽ đăng tải những bài viết giới thiệu các điển hình tiên tiến ở các lĩnh vực công tác; những tấm gương nhà giáo, học sinh tiêu biểu của Thủ đô. Bên cạnh đó, những bài viết giới thiệu về các danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của người Hà Nội và các vùng miền của Tổ quốc… cũng sẽ được chọn đăng trên ấn phẩm số đặc biệt.

Tác giả có thể sử dụng các thể loại gồm: Bài phản ánh, phóng sự, ký sự, bình luận, xã luận, tản văn, thơ, truyện ngắn, truyện cười, câu đối, tranh ảnh… Bài viết có độ dài không quá 2.500 từ và gửi kèm ảnh minh họa (nếu có).

Bài viết cộng tác xin gửi trước ngày 15/1/2020 về Tạp chí Giáo dục Thủ đô- Địa chỉ: Số 6 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: Ban Nội dung: (024) 39393749; Email: giaoducthudo@hanoiedu.vn.

BBT