Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng học sinh phổ thông quận Hoàn Kiếm năm học 2019 – 2020

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng học sinh phổ thông quận Hoàn Kiếm năm học 2019 – 2020

(GDTĐ) – Sáng 24/12, Phòng GDĐT phối hợp với Trung tâm VHTT-TT quận Hoàn Kiếm tổ chức “Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng học sinh phổ thông quận Hoàn Kiếm năm học 2019 – 2020”. Đến dự có Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến; lãnh đạo quận Hoàn Kiếm; Ban Giám hiệu các trường trên địa bàn.

Cháy sáng ngọn đuốc Hội khỏe

Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) học sinh phổ thông quận Hoàn Kiếm năm nay thu hút hơn một nghìn vận động viên học sinh tham gia ở 12 nội dung thi đấu và sơ tuyển. Đây là đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các học sinh tiêu biểu trong phong trào TDTT đến từ các trường Tiểu học và THCS thuộc quận tham gia. Thông qua HKPĐ lần này, quận sẽ tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia “Hội khỏe Phù Đổng” cấp Thành phố và quốc gia sắp tới.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội khỏe

Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, các nhà trường đã đạt được một số thành tích xuất sắc trong các kỳ TDTT, Hội khỏe Phù Đổng cấp quận và Thành phố tổ chức. Từ phong trào TDTT, đã có nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình trong phong trào tập luyện. Những thành tích đạt được như trên đã tác động đến toàn thể học sinh trong các nhà trường thường xuyên tham gia tập luyện TDTT, tăng cường thể lực, đầy đủ sức khỏe, ra sức lao động, học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Một số tiết mục biểu diễn chào mừng Hội khỏe

 

 

Kiều Giang