IMSO 2019: Thí sinh thi thực hành

IMSO 2019: Thí sinh thi thực hành

(GDTĐ) – Sáng 29/11, thí sinh đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ của cuộc thi Olympic Toán và khoa học quốc tế IMSO 2019 làm bài thi thực hành.

352 thí sinh thuộc bảng A (bảng quốc tế) bắt đầu làm bài thi thực hành từ 8h sáng. Thời gian của nội dung này là 120 phút.

Toàn cảnh phòng thi

Trong phòng thi, thí sinh được phát phiếu trả lời và dụng cụ thực hành. Trước khi các thí sinh làm bài, Ban tổ chức đã hướng dẫn chi tiết cách điền thông tin và cách thức làm bài. Các em cũng được thực hiện vài động tác khởi động nhẹ để giải phóng cơ thể và có tâm lý thoải mái nhất cho cuộc thi.

Thí sinh khởi động trước khi làm bài

Trong phần thi này, thí sinh không được sử dụng máy tính, máy vi tính và bất kỳ tài liệu nào. Việc chấm thi và phản biện được thực hiện công khai. Các thí sinh cũng phải điền các thông tin và câu trả lời hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Thí sinh chăm chú làm bài thi thực hành

Đây là bài thi cuối cùng của cuộc thi IMSO 2019 lần thứ 16 được tổ chức tại Hà Nội. Sau bài thi này, vào chiều nay, các thí sinh sẽ tham gia Gala văn hóa, mang đến các tiết mục ấn tượng giới thiệu về quê hương các em đại diện.

Tô An