Đón đọc Tạp chí Giáo dục Thủ đô số tháng 12/2017

Đón đọc Tạp chí Giáo dục Thủ đô số tháng 12/2017

(GDTĐ) – Cuốn Tạp chí Giáo dục Thủ đô số 96, tháng 12/2017 đăng tải các bài viết đặc sắc kỷ niệm 45 năm chiến thắng Điện Biên Phủ trên không (1972 – 2017), cùng nhiều bài viết về công tác giáo dục, những sáng kiến kinh nghiệm đã được triển khai hiệu quả trong thực tiễn.

Điểm nhấn của Tạp chí số này là các chuyên đề về công tác thanh tra trường học, về công tác giáo dục phòng, chống tham nhũng cho học sinh; chuyên đề về công tác giáo dục mầm non, phản ánh tâm tư nguyện vọng của giáo viên, cô nuôi mầm non.

Khách mời của chuyên mục Gặp gỡ trong tháng số này là GS.TSKH Hoàng Xuân Sính. Nữ Tiến sĩ Toán học đầu tiên của Việt Nam đã chia sẻ về quá trình học Tiến sĩ của bà, đồng thời bày tỏ quan điểm về công tác đào tạo tiến sĩ hiện nay và chế độ đãi ngộ cho đội ngũ Tiến sĩ…

 

 

Tạp chí giáo dục Thủ đô số tháng 12 dành 2 trang bìa để đăng tải những thông tin quan trọng và những hình ảnh ấn tượng của cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học thành phố Hà Nội năm học 2017 – 2018.

Bên cạnh đó, Tạp chí còn có các bài viết về sửa đổi đề án ngoại ngữ 2020, công tác chuẩn bị thí điểm giảng dạy chuyên đề an toàn giao thông cho học sinh phổ thông TP. Hà Nội, cùng các bài viết hữu ích khác cho phụ huynh và học sinh như: “Tuổi trẻ học đường cần rèn luyện tính kiên trì và nhẫn nại”, “Khi thực dụng “đổ” lên vai con trẻ”, “Lục đục gia đình vì bệnh… “đãng trí”, “Nên giáo dục con cái như thế nào cho hiệu quả?”, “Bao giờ Việt Nam có công nghiệp… phim hoạt hình”…

Trân trọng kính mời độc giả đón đọc. Mọi chi tiết xin liên hệ: Tạp chí Giáo dục Thủ đô – Địa chỉ: 6 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: Ban Nội dung: (024) 39393749; Ban Trị sự: (024) 38221974. Email: giaoducthudo@hanoiedu.vn. Cùng với việc đặt mua qua các cơ sở giáo dục trong ngành GD&ĐT Thủ đô, bạn đọc có thể đặt mua Tạp chí qua hệ thống bưu điện của Thành phố.

GDTĐ